Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Adidas thành công từ những đam mê

Mỗi người đều có những câu chuyện của mình. Adidas – thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới – cũng có một câu chuyện. Đó là hành trình của người thợ đóng giày Adi Dassler trở thành ông chủ thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thể thao.

Ông chủ của adidas sinh ra tại thị trấn nhỏ Herzogenaurach thuộc xứ Bavaria (Đức), trong gia đình có cha là thợ làm bánh mì và mẹ làm nghề thợ giặt. Thuở ấu thơ, Adi là một cậu bé có tính cách lặng lẽ với niềm say mê đặc biệt dành cho thể thao.

Từ khi thừa kế xưởng giày của cha năm 1920, Adi Dassler liên tục gây bất ngờ cho làng thể thao thế giới bằng những sản phẩm của mình. Đôi giày đinh đầu tiên, đôi giày tennis Stan Smith, đôi giày da bóng rổ “shell toe”, tất cả đều gắn liền với cái tên adidas và biểu tượng “ba sọc”. Đến nay, “ba sọc” kinh điển xuất hiện khắp nơi, trên những đôi giày, trên trang phục thời trang, trên những dụng cụ thể thao từ bóng đá, chạy bộ, bóng rổ, tennis đến golf và training.

Adidas thành công từ những đam mê

Thành công của Adi Dassler bắt nguồn từ niềm đam mê thể thao và sự quan tâm đặc biệt dành cho các vận động viên. Dành nhiều thời gian quan sát tại các sân thi đấu, sàn tập, Adi Dassler nhận ra từng chi tiết nhỏ ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của vận động viên. Điều này thúc đẩy ông không ngừng cải tiến kỹ thuật của mình, hướng đến ba điều “nhất”: tạo ra sản phẩm thể thao tốt nhất, bảo vệ vận động viên tốt nhất và độ bền cao nhất.
Từ những đôi giày, trang phục thể thao được thiết kế đặc biệt, áp dụng những công nghệ tiên tiến để giảm trọng lượng, tăng độ bền và hỗ trợ tốt nhất cho các vận động viên khi thi đấu, những bộ sưu tập thời trang Originals đầy ấn tượng và cá tính, cho đến những bộ sưu tập được hợp tác thiết kế cùng những nhà thiết kế hàng đầu... ở tất cả các dòng sản phẩm, adidas luôn thể hiện sự sáng tạo, hợp thời trang, thoải mái và phù hợp nhất cho người sử dụng.

Từ thể thao đến thời trang, từ sân đấu cho đến sàn diễn, sân khấu hay những hoạt động đường phố, những ai yêu thích adidas đều được kết nối với nhau bởi biểu tượng “3 sọc” và niềm đam mê bất tận với ước mơ mà họ đang theo đuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét