Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Bộ sưu tập giày Adidas

Bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thật “khác người” để thể hiện phong cách rất riêng của bản thân mình? adidas đã có sẵn câu trả lời cho bạn với bộ sưu tập BOOST.

Với phong cách thiết kế tối giản nhưng sử dụng những điểm nhấn màu sắc cũng như chi tiết tinh tế, những sản phẩm như Energy Boost, Sonic Boost hoặc Adistar Boost chắc hẳn sẽ thu hút sự chú ý của bạn cũng như những người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Qua bộ sản phẩm BOOST mới nhất của mình, adidas dường như muốn chuyển tải thông điệp rằng bạn có thể khiến những việc tưởng chừng đơn giản như di chuyển hay chạy bộ trở nên thú vị và cá tính.



 Ngoài ra, hãng thời trang thể thao nổi tiếng thế giới này còn tuyên bố sự có mặt của công nghệ BOOST sẽ hoàn toàn thay đổi cách chúng ta chạy bộ. Với thiết kế đế đệm gồm những hạt vật liệu li ti được liên kết theo dạng tế bào giúp phản hồi lực đến 84%, giúp việc di chuyển thú vị không kém việc nhún nhảy trên một tấm đệm lò xo. Với một sản phẩm BOOST dưới chân, bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn mỗi khi di chuyển, đồng thời sẽ muốn di chuyển nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét